Được tạo bởi Blogger.

Slider

Vô sinh nam

Vô sinh nữ

Nguyên nhân

Triệu chứng vô sinh

Điều trị vô sinh

Phòng bệnh

Lời khuyên - Tư vấn

Tin tức

» » » Bài thuốc dân gian chữa tinh trùng yếu ở nam giới

Làm sao để cải thiện vấn đề tinh trùng yếu ở nam giới mà không sử dụng tới thuốc? Có rất nhiều cách điều trị ở dân gian được lưu truyền lại, trong đó dùng trứng gà kết hợp với mật ong là các rất hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

Bài thuốc dân gian chữa tinh trùng yếu ở nam giới
Ảnh minh họa
Xem thêm: Cách nhận biết tinh trùng loãng

Nguyên nhân khiến tinh trùng yếu ở nam giới:

1. Do làm việc quá sức
2. Do thiếu hụt dinh dưỡng
3. Do hút thuốc, sử dụng các loại đồ uống có cồn như bia rượu,...
4. Do sử dụng các loại thực phẩm khiến tinh trùng yếu như các loại thức ăn đóng hộp, đồ ăn nhanh, các loạn thực phẩm từ đầu nành, nội tạng động vật...
5. Do stress thường xuyên
6. Do nhiễm khuẩn từ viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, túi tinh, niệu đạo,...

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu ở nam giới hiệu quả:

Cách làm: lấy 2 quả trứng gà tươi đập vỏ, lọc lấy phần lòng đỏ, đánh bông lòng đỏ trứng gà lên trong khoảng 1-2 phút. Sau một vài phút, hỗn hợp sẽ bông lên như kem. Lúc này, cho 2 thìa vừa mật ong vào trứng gà, đánh đều và ăn hàng ngày.

Món ăn bài thuốc từ trứng gà đánh mật ong thường xuyên được kê thêm cho người bệnh. Các bệnh nhân có tinh trùng yếu, sau khi ăn, tỷ lệ này tăng đáng kể.

Theo chuyên gia cho hay trứng gà kết hợp mật ong đều là 2 thành phần tinh túy, giàu protein, vitamin, khoáng chất. Ngay từ ngày xưa, người ta đã dùng món ăn này để bồi bổ sức khỏe.

Đặc biệt là người bệnh hiếm muộn, nên ăn trứng gà đánh mật ong thường xuyên. Đàn ông có vấn đề về tinh trùng nên dùng trong 3 tháng. Tuy nhiên, để điều trị dứt điểm bệnh, bạn cần đến các cơ sở y tế khám và có liệu trình điều trị phù hợp.

Xem thêm: chữa vô sinh bằng đông y

«
Tiếp theo
Bài đăng Mới hơn
»
Trở về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Gửi bình luận