Được tạo bởi Blogger.

Slider

Vô sinh nam

Vô sinh nữ

Nguyên nhân

Triệu chứng vô sinh

Điều trị vô sinh

Phòng bệnh

Lời khuyên - Tư vấn

Tin tức

» »Unlabelled » Cải thiện yếu sinh lý ở nam giới không cần dùng thuốc

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới là bệnh lý mà hầu hết nam giới đều trải qua trong cuộc đời. Khi quý ông gặp nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống, thường có cảm giác mệt mỏi, chán nản... tình trạng này để lâu không được khắc phục sẽ là nguyên nhân suy giảm nội tiết tố nam testosterone, giảm sức bền và độ dẻo dai, giảm ham muốn và khiến đàn ông trung niên gặp các rắc rối như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Vậy làm thế nào để tăng cường sinh lý đàn ông hiệu quả mà không cần dùng thuốc? Dưới đây là 7 lời khuyên dành cho nam giới bị yếu sinh lý, giúp cải thiện tình trạng sinh lý hiệu quả :

Cải thiện yếu sinh lý ở nam giới không cần dùng thuốc
Ảnh minh họa
1. Giảm stress căng thẳng: Trong công việc và trong gia đình, hãy xác định những tác nhân gây căng thẳng cho bạn và làm việc có khoa học, kết hợp với nghỉ ngơi trong ngày. Khi cơ thể bị stress, lượng cortisol được phóng thích dẫn đến việc gia tăng hormone dị hóa đồng thời kéo theo sụt giảm testosterone. Giảm căng thẳng để tăng sinh lực nam giới hiệu quả.

Xem thêm: 20 cách tăng cường sinh lý ở đàn ông

2. Ngủ ít nhất 7 giờ/ngày: Cơ thể bạn cần ngủ đủ giấc để phục hồi sức khỏe từ việc tập luyện và do những căng thẳng trong cuộc sống. Thiếu ngủ góp phần vào việc sản sinh cortisol, làm giảm khoảng 40% testosterone. Để cải thiện giấc ngủ, hãy giữ phòng ngủ luôn mát mẻ, không dùng thức uống lỏng từ 2 đến 3 giờ đồng hồ trước khi ngủ. Bạn cũng nên tắm trước khi ngủ để tăng cường sinh lý nam giới.

3. Tập ăn 6 bữa/ ngày: Các chuyên gia cho rằng ăn theo cách này sẽ bình ổn được sự tiến triển của hormone và tiến trình chuyển hóa trong cơ thể đề phòng sự thay đổi hay sụt giảm lớn lượng testosterone, giúp nam giới tăng cường sinh lực. Thay vì 3 bữa/ ngày, bạn có thể tập ăn 6 bữa nhỏ/ ngày, cách nhau từ 2 đến 3 giờ thay vì ăn 3 bữa lớn/ngày.

Xem thêm: cách chữa yếu sinh lý bằng rượu thuốc

4. Bổ sung các chất béo cần thiết: Dưỡng chất quan trọng nhất giúp nâng cao lượng testosterone chính là chất béo. Các axít béo cần thiết có từ trái bơ, củ lạc, cá và dầu ô liu, dầu hạt lanh và dầu cải là những thực phẩm ưu việt giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên, giúp tăng cường sinh lý nam giới.

5. Hạn chế uống rượu và các loại đồ uống có cồn, chất kích thích: Vì rượu tác động xấu đến lượng testosterone. Tốt nhất, bạn nên từ bỏ thói quen này nếu muốn tăng cường sinh lực nam giới.

Xem thêm: giá đỗ có tác dụng chữa yếu sinh lý nam giới

6. Tăng cường sinh hoạt tình dục: Sinh hoạt tình dục nhiều góp phần làm cơ thể sản sinh nhiều oxytocine, endorphine và gia tăng lượng testosterone. Testosterone có khuynh hướng sụt giảm nhanh chóng nếu bạn không sinh hoạt tình dục quá 1 tuần lễ. Để tăng cường sinh lý đàn ông, cần giữ phong độ sinh hoạt tình dục.

7. Thường xuyên tập luyện, rèn luyện cơ thể rất có lợi cho cơ bắp của bạn. Chúng giúp phát triển sức khỏe cơ bắp đồng thời tăng cường việc sản sinh testosterone, giúp tăng cường sinh lực đàn ông nam giới hiệu quả.

Xem thêm: cách điều trị viêm tinh hoàn ở nam giới

Trên đây là bảy lời khuyên giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở đàn ông bền vững, an toàn và hiệu quả. Thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh chính là những nguyên tắc các bạn cần nhớ.

«
Tiếp theo
Bài đăng Mới hơn
»
Trở về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Gửi bình luận